Hvalir

Fyrst fékk ég hvalahefti sem ég įtti aš taka allt žaš mikilvęgasta śr heftiš og strika undir žaš. Žegar ég var bśin aš taka allt žaš mikilvęgasta žurfti ég fara ķ tölvu og skrifa žaš nišur ķ Powerpoint.

Žaš sem ég lęrši um žetta verkefni var aš vinna ķ Powerpoint og ég lęrši aš hvalir sofa meš helming heilans ķ einu til aš foršast rįndżr og aš drukkna ekki. Ég valdi hįhyrning og steypireyšur og lęrši aš steypireyšir er stęrsta spendżr jaršar og aš hįhyrningar hafa eitt blįstursop eins og allir tannhvalir.

Mér fannst verkefniš skemmtileg en smį erfitt. Žeš sem mér fannst erfitt var aš finna upplżsingar į netinu um hvali.

 

Hér er verkefniš mitt  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband