Beinagrind

Ķ nįttśrufręši glogster verkefninu mįtti vera einn eša meš einhverjum. Vinkona mķn, Alicja, spurši mig ef ég vildi vinna meš henni og ég įkvaš bara vera meš henni.

Viš mįttum aš įkveša hvaš viš vildum aš fręša um og viš įkvöšum aš fręša um beinagrindin vegna žess okkur fannst žaš įhugaveršast.

Viš fundum upplisżngar um beinagrindin į netinu og ķ bókinni Mašurinn, hugur og heilsa, og skrifum nišur į blaš, eftir žaš fórum viš į tölvum og geršum glogster.

Žaš gekk vél aš vinna ķ žessu verkefni, og mér fannst žetta verkefni vera skemmtilegt og įhugavert.

Hér er glogster verkefniš mitt:


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband