Vorferš

Ég og bekkurinn minn vorum aš lęra um Snorra sögu og Egil Skallagrķmsson. Viš fórum ķ vorferš og ķ žessu vorferš ętlušum aš lęra um Snorra og Egil. Viš byrjušum fyrst aš keyra til Borganes og žaš tók 40 mķnśtur til aš keyra žar. Svo fórum viš į safniš um Egil Skallagrķmsson sem tók okkur 2 klukkustundir til aš keyra žar, viš boršušum lķka nestiš okkar žar. Viš fengum heyrnatón til aš hlusta į einhvern mann aš tala um lķfiš hans Egil. Žaš sem ég lęrši žar var aš hvernig lķf hans var, til dęmis hann drap strįk ķ fyrsta sinn og hann var bara 7 įra. Svo fórum viš til Reykholt og svo til Borg į mżrum sem tók okkur 2 klukkustundir til aš fara žar. Žar vorum viš ķ kirkju sem Snorri Sturluson įtti heima, žar fengum viš aš borša hįdegismaturinn okkar og žar hittumst viš prest sem var mjög góšur, hann sżndi okkur kirkjuna og heita pottiš sem Snorri var alltaf ķ. Žar lęrši ég margt um Snorra til dęmis hvar og hvernig hann dó. Svo fórum viš heim til Reykjavķk. Mér fannst žetta feršalag mjög skemmtileg śt af žvķ ég lęrši mikiš ķ žessari ferš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband